Best Western® Hotels & Resorts và Venice Beach trở thành tâm điểm của Hồ Tràm – Bình Châu

Thương hiệu sang trọng với phong cách điều hành độc đáo

Best Western® Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn nằm trong mạng lưới toàn cầu của BWH Hotel Group® – tập đoàn hiện sở hữu 18 thương hiệu với khoảng 4.700 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

BW Premier Collection của Best Western là thương hiệu cao cấp dưới sự quản lý trực tiếp của Best Western® Hotels & Resorts, được đánh giá có phong cách vận hành độc đáo, hướng đến phát triển hệ thống sản phẩm 5 sao cho khách hàng tương xứng với tiêu chuẩn.

Theo đại diện Best Western® Hotels & Resorts khu vực Châu Á, Venezia Beach hiện là khách sạn thứ 19 của tập đoàn hoạt động tại Việt Nam, bao gồm 6 thương hiệu lớn khác. Là thành viên của BW Premier Collection® danh giá, Bãi biển Venezia sẽ mang đến sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa địa phương với các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế.

Theo khảo sát của Business Travel News, BW Premier Collection của các khách sạn mang thương hiệu Best Western mang đến trải nghiệm du lịch độc đáo mang đậm văn hóa, thể hiện nét quyến rũ và gu thẩm mỹ của địa phương. Màu sắc bản địa ở mỗi quốc gia là giá trị cơ bản quyết định và nâng tầm dịch vụ lên tiêu chuẩn hoàn hảo.

“Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất Châu Á với nhiều tiềm năng du lịch trong nước và quốc tế, những bất động sản nổi bật và độc đáo như Bãi biển Venezia đang giúp nâng tầm mức độ nghỉ dưỡng cho du khách trong khu vực, khiến Hồ Tràm – Bình Châu trở thành một Điểm đến hàng đầu Chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhà phát triển Hùng Vương để sớm đưa dự án ấn tượng này vào cuộc sống ”, ông Erwann Mahe, Giám đốc Điều hành Quốc tế của Best Western® Hotels & Resorts khu vực Châu Á cho biết.

Ông cũng cho biết sau khi hoàn thành, bãi biển Venezia sẽ trở thành một điểm du lịch tổng hợp mang tính biểu tượng của khu vực đang phát triển nhanh chóng của Hồ Tràm-Bình Châu này.

Cam kết chất lượng cho nhà phát triển

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Chí Hùng Việt – Giám đốc điều hành Hưng Vượng Developer cho biết, việc giới thiệu thành công thương hiệu cao cấp Best Western® Hotels & Resorts tại thị trường Hồ Tràm – Bình Châu vừa là minh chứng cho năng lực của chủ đầu tư. Hùng Vương, cũng như cam kết chất lượng với chủ đầu tư cũng như khách hàng của Venezia Beach.

Bộ sưu tập BW Premier của Best Western mang đến phong cách vận hành độc đáo với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Đại diện của Best Western® Hotels & Resorts cho biết thêm rằng BW Premier Collection của Best Western sẽ mang đến cho mọi du khách sự thoải mái tối đa trong khu vực thư giãn 5 sao với phòng tắm lấy cảm hứng từ spa. . Mọi yêu cầu về giá cả của trải nghiệm sẽ được đáp ứng đầy đủ với nhiều lựa chọn về ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí cho cá nhân, gia đình hay các sự kiện lớn dành cho khách du lịch và doanh nhân.

Ngoài ra, với tư cách là thương hiệu thành viên của Best Western Rewards®, khách hàng của Venezia Beach còn có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết để tích lũy điểm và hưởng các quyền lợi thương hiệu độc quyền.

Tài sản quý giá đối với Bãi biển Venezia và thắng cảnh Hồ Tràm – Bình Châu

Với ‘bộ sưu tập’ bất động sản cao cấp phiên bản giới hạn dài hạn này từ Bãi biển Venezia, chủ sở hữu sẽ nhận được tối thiểu 25% lợi nhuận cam kết trong vòng 5 năm với chương trình chia sẻ lợi nhuận hợp tác cho thuê với Best Western® Hotels & Resorts.

Trong đó, lợi nhuận chia cho chủ sở hữu hàng năm là hơn 60% / năm. Ngoài ra, còn có “đặc quyền” dành cho mỗi chủ nhân của Venezia Beach là 40 đêm nghỉ tại khu biệt thự cao cấp

Best Western® Hotels & Resorts và Bãi biển Venezia trở thành tâm điểm của Hồ Tràm - Bình Châu - Ảnh 2.

Lợi nhuận sẽ tăng mạnh một khi Bãi biển Venezia đi vào hoạt động ổn định.

Ngoài lợi ích sở hữu lâu dài, với tính pháp lý rõ ràng, Venezia Beach còn được hưởng vị trí đắt giá trên trục đường Hồ Tràm – Bình Châu. Nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn và đầy tiềm năng khi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với rừng và biển hài hòa, cũng như vẻ đẹp bản sắc của miền duyên hải nhiệt đới. Sức hấp dẫn của tuyến đường này đã dần kéo theo sự ra đời của các chuỗi lưu trú chất lượng, liên kết với các “ông lớn” trong lĩnh vực hoạt động.

Theo ông Việt, bước hợp tác này với Best Western® Hotels & Resorts bên cạnh Marriott International không chỉ có giá trị đối với Venezia Beach hay Hùng Vương Developer, mà còn có ý nghĩa chiến lược, đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngành du lịch. – Bình Châu và chợ khu du lịch biển phía Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0933800880