Những điều bạn cần biết để bắt đầu với nghề Môi Giới Bất Động Sản

Nhân viên kinh doanh BĐS là một ngành nhìn vào có lẽ nhiều người sẽ nghĩ “quần là áo lượt”, hào nhoáng và có thu nhập cao ngất ngưỡng nhưng thật chất nghề BĐS rất nhiều áp lực mang lại nhiều cảm xúc, cũng là nơi hội tụ những cá nhân “liều lĩnh”, bền bỉ và thông minh. Nếu bạn không phải là người suy nghĩ tích cực, lạc quan và chấp nhận đón nhận những sóng gió bão táp mà nghề này mang lại thì rất khó để trụ vững lâu dài với nghề môi giới giới BĐS

Một môi giới BĐS cần phải làm những công việc gì?

1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Tìm kiếm khách hàng cho các ngành có trị giao dịch tài chính thấp thì không khó, nhưng với những căn nhà,lô đất có giá trị cao hàng tỷ đồng thì không hề dễ dàng. Đây là công việc phải gọi là khó khăn nhất khi mới bắt đầu công việc môi giời BĐS. làm thế nào trong một đám đông bạn sẽ tìm kiếm ra 1 hoặc một vài vị khách hàng tiếm năng cho sản phẩm mà bạn đang bán, đó là công việc cần sự nổ lực, kiên trì hết mình trong thời gian đầu mới vào nghề thì mới có kết quả và thành công trong nghề. Vậy tìm kiếm khách hàng bằng cách nào?

Bằng việc gọi điện thoại cho khách hàng qua những nguồn data có sẵn của mình hoặc công ty để khai thác những khách hàng tiềm năng, phát tờ rơi, trực tại dự án, những quán cafe, kết hợp với các công cụ marketing online như chạy Facebook, Google để mở rộng kênh tiếp cận khách hàng., tham gia những sự kiện bất động sản, đi tư vấn trực tiếp tại các khu vực đông đúc v..v. Bằng việc tiếp cận và tổng hợp lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của bản thân sẽ giúp bạn có nguồn khách sẵn chất lượng cho các dự án BĐS

2. Tiếp cận và xây dựng niềm tin.

Niềm tin là một quá trình lâu dài xây dựng, và việc lấy được lòng tin của khách hàng thì không hề đơn giản. Việc đầu tiên bạn cần thiết lập được cuộc hẹn với khách hàng để tìm hiểu những mong muốn và nhu cầu của khách hàng từ đó nắm được những thông tin cần thiết để tìm ra những sản phẩm cũng như những giải pháp phù hợp và cung cấp thông tin chính xác đến khách hàng của mình

3. Tư vấn khách hàng.

Cung cấp thông tin về các dự án, chính sách bán hàng, chính sách ưu đãi chính xác, rõ ràng và nhanh chóng, giải đáp các thắc mắc, tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc hỗ trợ khách hàng bán ra được sản phẩm với giá tốt nhất.

4. Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục, giấy tờ ký kết hợp đồng mua bán.

Hỗ trợ khách hàng các thủ tục, pháp lý về sản phẩm cùng với hợp đồng mua bán trước và sau khi ký, các thủ tục vay ngân hàng các gói ưu đãi dành cho khách khi làm thủ tục vay….

5. Xây dựng mối quan hệ.

Khi làm môi giới bất động sản thời gian đầu chưa có khách hàng mọi người thường khai thác dựa trên các mối quan hệ sẵn có quen biết trước đã có sự tin tưởng. Với một người sinh viên mới ra trường để xây dưng 1 mối quan hệ là một thử thách lớn. Nên việc xây dựng chăm sóc duy trì mối quan hệ cần sự trao dồi kỹ năng rất là nhiều.

6. Chăm sóc và duy trì các mối quan hệ với khách hàng sau khi kỳ Hợp đồng.

Sau khi ký hợp đồng, nhiều bạn nghĩ là đã kết thúc và bỏ lơ khách hàng của mình, đó là sai lầm nghiêm trọng.

Nếu bạn đã có một tệp khách hàng sẵn duy trì và chăm sóc tốt thì bạn sẽ mau chóng có giao dịch và thành công nhiều hơn trong nghề này.

7. Giúp ban giám đốc thực thi các chiến lược phát triển kinh doanh đề ra.

Góp ý, đóng góp và thực hiện triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, phòng, nhóm…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933800880