Trải nghiệm hệ sinh thái “đa lớp” tại hometel biển The Venice5&6

(Dân trí) – Ấp ôm bởi thiên nhiên rừng – biển – suối khoáng nóng, bao bọc bởi hệ sinh thái sức khỏe cao cấp từ Venezia Beach, thụ hưởng và nghỉ dưỡng trong căn hộ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao… là những giá trị sẽ chào đón gia chủ khi chọn The Venice5&6.

Hợp nhất của nhà và khách sạn 5 sao – điểm đặc trưng của xu hướng hometel

Gần đây, nhiều doanh nghiệp phát triển bất động sản tại Việt Nam tiên phong phát triển loại hình bất động sản mới – hometel. Ý tưởng xuất phát từ sự kết hợp của 3 yếu tố: Home – nhà sở hữu lâu dài, hotel – thiết kế theo chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế và hospitality – vận hành bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Trong đó, The Venice5&6 là một trong những dự án tiêu biểu phát triển theo xu hướng hometel. Theo nhà phát triển Hưng Vượng Developer (HVD), 2 tòa tháp cung cấp ra thị trường nguồn cung gần 800 căn hộ 100% view biển, sở hữu lâu dài. Do đó, The Venice5&6 mang công năng của một ngôi nhà an cư, đảm bảo quyền lợi tối cao cho gia chủ với quyền thừa kế, chuyển nhượng, linh hoạt an cư, cho thuê lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn.

Trải nghiệm hệ sinh thái đa lớp tại hometel biển The Venice56 - 1
The Venice5&6 sở hữu 100% căn hộ view biển (Ảnh phối cảnh The Venice5&6).

Mặt khác, do gắn chặt với yếu tố nghỉ dưỡng – hưởng thụ, The Venice5&6 nâng tầm chốn ở thành khách sạn – resort theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Điều này được thể hiện qua thiết kế sảnh đón sang trọng đón chào cư dân trở về nhà như thượng khách với concierge services, welcome drink, fruit bar, business centre & lounge…

Trải nghiệm hệ sinh thái đa lớp tại hometel biển The Venice56 - 2
Sảnh đón khách sang trọng tại The Venice5&6 (Ảnh phối cảnh The Venice5&6).

Các thành viên trong gia đình đa thế hệ còn là chủ nhân của hệ tiện ích gắn kết tình thân trong không gian khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu outdoor BBQ, nhà bếp tự phục vụ (self – service kitchen), hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, khu gym-yoga, phòng golf 3D giả lập, nhà hàng buffet & alacarte… Giới doanh nhân có thể cân bằng nghỉ dưỡng kết hợp xử lý công việc nhờ sảnh doanh nhân (business lounge), không gian làm việc chung (coworking space)…

Dựa trên nền tảng tiện ích 5 sao quốc tế mà HVD thiết kế cho The Venice5&6, Best Western Premier đã xây dựng chuỗi dịch vụ đáp ứng nhu cầu hưởng thụ như lễ tân, dọn phòng, giặt ủi, phục vụ ẩm thực tại nhà, trị liệu spa tại nhà….

“Việc hợp nhất nhà với khách sạn giúp The Venice5&6 nói riêng và Hometel nói chung giải quyết mọi nhu cầu, khi khách hàng không đơn thuần sở hữu căn hộ biển để cho thuê hoặc ghé đến nghỉ dưỡng mà còn là một ngôi nhà an cư, truyền đời với không gian hưởng thụ tầm quốc tế”, đại diện HVD cho biết.

Nâng tầm hưởng thụ bởi hệ sinh thái sống sức khỏe cao cấp (wellness luxury living) từ Venezia Beach

Ưu thế vượt trội của The Venice5&6 là trở thành một mảnh ghép trong đô thị biển Venezia Beach quy mô lên tới 72 ha trên cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân, nơi sở hữu 6 km mặt tiền biển – sông – hồ ấn tượng.

Trải nghiệm hệ sinh thái đa lớp tại hometel biển The Venice56 - 3
Căn hộ biển thụ hưởng trọn vẹn hệ sinh thái từ Venezia Beach (Ảnh phối cảnh The Venice5&6).

Khu đô thị biển phát triển 16 cụm phân khu tiện ích wellness luxury living với hàng trăm tiện ích theo chuẩn quốc tế.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Wellness Center, Sheraton Hotel & Spa, Sport Club – khu thể thao đa năng, lagoon resort – khu hồ bơi nước mặn… Ngoài ra, còn có tổ hợp trị liệu – chăm sóc – phục hồi sức khỏe quy mô hàng đầu phía Nam, lên đến 9 ha do Care21 – Tập đoàn wellness hàng đầu Nhật Bản – vận hành.

Nhóm vui chơi giải trí – mua sắm nổi bật là môn thể thao biển tại Beach Activity, công viên nước – Water Park, quảng trường trung tâm Central Square – nơi diễn ra các hoạt động lễ hội sự kiện sôi động, Carnaval Central – trung tâm mua sắm cao cấp…

Bến du thuyền sang trọng hay trung tâm hội nghị quy mô 1.000 quan khách. Nhóm khám phá dành cho con trẻ với bảo tàng sinh vật biển thú vị, khu vui chơi trẻ em…

Sự tích hợp tiện ích chạm đến mọi nhu cầu, giúp gia chủ có thể thụ hưởng toàn diện, giàu cảm xúc, đồng thời sẵn sàng trở thành điểm đến đón đầu dòng du khách tại một trong những “thủ phủ du lịch” phía Nam.

Bức tranh mở thú vị từ “mẹ” thiên nhiên

Theo Ủy ban Du lịch Phần Lan – quốc gia dẫn đầu về chỉ số hạnh phúc của thế giới, sống hòa mình với thiên nhiên là bí quyết hạnh phúc, vì đó là cách giúp đầu óc thư giãn và sống chậm hơn. Nhiều người trong giới thành đạt phía Nam, lựa chọn cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân là ngôi nhà thứ 2 để gia tăng kết nối với thiên nhiên, nhờ vị trí cách TPHCM khoảng 90 phút.

Nơi đây mang trong mình nét đặc trưng hiếm có với địa thế một bên là bờ biển được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ nhất hành tinh – một bên là rừng nguyên sinh. Đây cũng là điểm đến sở hữu suối khoáng nóng Bình Châu quy mô lớn tại phía Nam có giá trị phục hồi sức khỏe, làm đẹp và thư giãn.

Trải nghiệm hệ sinh thái đa lớp tại hometel biển The Venice56 - 4
Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tâm là điểm giao hòa sông – biển – suối nước nóng – rừng nguyên sinh.

Nằm trên “cung đường resort tỷ đô”, The Venice 5&6 thừa hưởng hệ giá trị để viết nên những sắc màu của hạnh phúc cùng mẹ thiên nhiên.

Đó là những buổi sớm bình minh hòa vào cuộc sống của người dân chài lưới, hít hà vị mặn mà khỏe khoắn của biển cả. Chiều thong thả tản bộ ra công viên bờ biển hoặc cùng cả gia đình đạp xe trong rừng nguyên sinh thám hiểm. Tối, nhâm nhi một ly rượu vang, tận hưởng vị thế bản ngã riêng biệt bên hồ bơi vô cực ngắm trọn biển đêm. Chỉ dăm phút lái xe qua casino hay sân golf Hồ Tràm giao lưu cùng những người bằng hữu tương đồng phong cách sống.

Đại diện HVD kỳ vọng, cuộc sống ở The Venice5&6 sẽ là bức tranh đa màu đầy thú vị. Bên trong, chủ nhân sẽ được phục vụ và nuông chiều như thượng khách; nhưng khi mở ra là cuộc sống tự tại trước thiên nhiên, trút bỏ mọi lo toan để trở về với con người hiền hậu. Vượt trên tất cả, The Venice5&6 không đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng ghé qua, mà là ngôi nhà kế thừa.

0933800880